Cho thuê xe máy tại Phú Yên - Giao miễn phí, xe chất lượng‎

Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên

Thứ tư - 18/09/2024 23:01
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn công ty nào để thuê xe du lịch tại Phú Yên cho chuyến đi sắp tới, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được lựa chọn phù hợp nhất cho kỳ nghỉ của mình.
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên (1)
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên (1)

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn công ty nào để thuê xe du lịch tại Phú Yên cho chuyến đi sắp tới, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Những thông tin được cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được lựa chọn phù hợp nhất cho kỳ nghỉ của mình.

1. Công ty Xe Hợp Đồng Hà Trung

Xe hợp đồng Hà Trung là một trong những công ty Áo cưới Tuy Hoà Phú Yên cho thuê xe du lịch có tài xế uy tín hàng đầu tại Nha Trang. Công ty cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ cho nhiều nhu cầu di chuyển khác nhau.

Mặc dù không có trụ sở chính tại Phú Yên, Hà Trung có thế mạnh liên kết với nhiều nhà xe trên cả nước, đặc biệt ở khu vực Nam Trung Bộ như Ninh Thuận, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Yên. Khi chọn dịch vụ tại đây, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá và đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên (1)
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên

  • Địa chỉ: 96B Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0915 833 840

2. Công ty Xe Ô Tô Đây

Đây là đơn vị cho thuê xe du lịch lâu năm tại Phú Yên, nổi bật với các dịch vụ trao đổi, mua bán và cho thuê xe. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các tiện ích khác như cứu hộ xe, cho thuê nhà và cung cấp phụ tùng ô tô.

  • Địa chỉ: 7 Lê Trung Kiên, P2, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0906 483 699

3. Gotour Travel

Gotour Travel là một trong những công ty lữ hành du lịch Chụp Ảnh Cưới Tuy Hoà Phú Yên  quốc tế, được Tổng cục Du lịch cấp phép hoạt động từ ngày 11/09/2019. Gotour Travel cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ và tổ chức tour theo đoàn với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp.
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên (2)
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên

  • Địa chỉ: 350 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0256 655 099

4. Công Ty Cổ Phần Du Lịch Lữ Hành Phú Yên

Đây là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ thuê xe từ 4 đến 45 chỗ ngồi và tour trọn gói, tour ghép đoàn khi du lịch tại Phú Yên. Với đa dạng dòng xe và dịch vụ chu đáo, công ty luôn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: 37A Cần Vương, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 097 901 79 77

5. Cho Thuê Xe Bình Minh Gold Phú Yên

Bình Minh Gold là một trong những công ty cho thuê Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên xe du lịch lớn và uy tín tại Phú Yên. Đơn vị này cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ, bao gồm cả limousine cao cấp từ 9 đến 29 chỗ. Toàn bộ xe đều mới với năm sản xuất từ 2018 trở lên.
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên (3)
Top các công ty cho Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên thuê xe ở Phú Yên

  • Địa chỉ: 24 Trần Bình Trọng, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0903 939 250

Trên đây là những địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín tại Phú Yên với nhiều lựa chọn về dòng xe từ 4 đến 45 chỗ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch sắp tới.

Nguồn tin: xeh opdonghatrung.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây